Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Trên các lạc nội mạc tử cung có thể có con không


Tác nhân gây ra lạc nội mạc tử cung vẫn chưa còn được chuẩn đoán chính xác. thế nhưng theo tìm tòi của các nhà khoa học, những Khía cạnh Bên dưới có thể liên quan lên sự xuất hiện của lạc nội mạc tử cung



Nguyên nhân gây ra lạc nội mạc tử cung vẫn chưa hay chuẩn đoán chính xác.

một số Chi tiết khả năng nguyên nhân gây lạc nội mạc tử cung khiến cho tăng có nguy cơ chuyển biến lạc nội mạc tử cung tại cơ thể phụ nữ, ví dụ như:



Chu kỳ nguyệt san ngắn, giả sử ít hơn 27 ngày

Chỉ số khối người (BMI) thấp
với thói quen uống rượu
sở hữu thân thể thân Bên trong gia đình (mẹ, chị/em gái, dì) mắc lạc nội mạc dạ con
bị các căn bệnh có khả năng tránh dòng chảy bình thường xuyên của ngày đèn đỏ ra hoàn toàn thân thể
không bình thường về tử cung



Nguyên nhân dẫn đến lạc nội mạc dạ con là gì?



Máu kinh nguyệt: Ở trong máu kinh nguyệt mang chứa các tế bào nội mạc dạ con chảy trở lại qua các ống dẫn trứng hoặc đi trở vào Trong khoang xương chậu thay tại ra triệt để thân thể. những tế bào nội mạc dạ con này dính trở vào thành xương chậu và niêm mạc của những cơ quan khu vực chậu, về sau đó chúng tiếp tục dày trên hay chảy máu Trong suốt thời gian của mỗi chu kỳ nguyệt san.

Sự biến đổi của tế bào màng bụng: các bác sĩ cho rằng những hormone hoặc các Khía cạnh miễn dịch thúc nhắt chuyển đổi các tế bào màng bụng - tế bào mặt lót Ở trong của bụng - thành các tế bào nội mạc tử cung.
Biến đổi tế bào phôi: những hormone như estrogen khả năng khiến cho biến đổi tế bào phôi thai nhi - những tế bào Bên trong thời kì đầu tiến triển - thành tế bào nội mạc dạ con Bên trong thời gian trưởng thành.

Các loại phẫu thuật: về sau Lúc phẫu thuật, giả sử như cắt bỏ tử cung, những tế bào nội mạc dạ con có thể dính mắc vô những vết rạch Lúc tiểu phẫu.

Sự di chuyển của các tế bào nội mạc tử cung: Hệ thống tĩnh mạch hoặc mô chất lỏng (bạch huyết) nguy cơ vận chuyển các tế bào nội mạc dạ con lên những cơ quan khác của người.
đảo lộn hệ thống miễn dịch: khác lạ ở hệ thống miễn dịch có khả năng khiến cho người ko nhận ra và phá hủy mô nội mạc dạ con đang rất tiến triển bên ngoài dạ con.
những Chi tiết nguy cơ của lạc nội mạc dạ con




Tìm hiểu Lý do tạo ra lạc nội mạc tử cung để với các liệu pháp phòng tránh, khiến cho giảm có khả năng mắc bệnh lý là điều cực kỳ cần thiết.


Lạc nội mạc tử cung thường xuyên hiện diện trên một số năm về sau Khi người bị bệnh với ngày đèn đỏ. những dấu hiệu và bệnh lạc nội mạc tử cung có chữa được không biểu hiện của lạc nội mạc tử cung kết thúc tạm thời Trong em bé kỳ và kết thúc vĩnh viễn Ở trong thời kỳ mãn kinh, từ những trường hợp sở hữu sử dụng estrogen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét