Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Chia ra nay điều trị lạc nội mạc tử cung ở buồng trứng

Nhìn rất âm phụ khoa: vô cùng âm qua thành bụng (người bệnh nên nhịn giải để bàng quang căng). rất âm qua đầu dò cô bé với khoản trị kết luận cao hơn. dùng rất âm Doppler màu tĩnh mạch để đánh khoản thời gian cấp máu của khối lạc nội mạc Ở trong cơ dạ con hoặc chụp cộng hưởng từ (MRI).
Phác đồ mới chữa lạc nội mạc tử cung 2
Các biện pháp trị bệnh
chữa trị bảo tồn: Bao gồm các thuốc đặc chống viêm nhiễm như ibuprofen nhằm giúp kiểm soát cơn đau. thuốc hormon nhằm ức chế nội tiết tố. điều trị nội khoa cũng lạc nội mạc tử cung có thai được không mang kết quả tốt nhưng nhược điểm là Khi tạm ngưng thuốc đặc hiệu thì bệnh lý hoặc quay trở lại.
chữa bệnh ngoại khoa: có khả năng lựa chọn phẫu thuật bóc chia lạc nội mạc Trong cơ dạ con với lựa chọn lọc nhằm bảo tồn tử cung, nhược điểm của K.thuật này là chỉ bóc phân ra hay các búi to, những khóm nhỏ vẫn tiếp tục chuyển biến.
Mổ cắt tử cung: Đây là cách thức chữa trị hoàn toàn, đương nhiên là một tiểu phẫu quá khá nặng nề đối với 1 bó lạc nội mạc Trong cơ dạ con lành tính.
Can thiệp nội mạch: Là liệu pháp dẫn đến tắc mạch máu tử cung bằng K.thuật Seldinger nhằm ngừa phòng thủ thuật.
đề nghị tạo nên tắc mao mạch dạ con Trong chữa trị lạc nội mạc Trong cơ tử cung: Lúc điều trị nội khoa ko kết quả; người mắc bệnh không muốn mổ cắt tử cung; Còn muốn sinh con; bệnh nhân suy tim, ko muốn phẫu thuật và không còn khuyên tôi phẫu thuật; nhiễm những bệnh mạn tính; Đã mổ bóc phân nay lại tái phát; có nhiều khóm lạc nội mạc Trong cơ tử cung...
về sau Lúc tuân thủ xong thì rút catheter, đè ép vị trí chọc kim trên 15 phút, cần làm không nhìn ra chảy máu rồi băng ép lại, nhắt về phòng điều trị, chân chọc kim duỗi thẳng hoặc nằm bất động Trong 6 giờ đầu, về sau đó cử động hay đi lại nhẹ nhàng Ở trong phòng chữa trị hay có thể ra viện ngay ngày hôm sau. người bị bệnh nghỉ ngơi Tốt nhất tại nhà một tuần, sau một đó khiến cho việc nhẹ nhàng Ở trong tháng đầu.
căn bệnh nguy cơ gây nên ra: ra máu nặng nề hoặc kéo dài Ở trong kỳ kinh nguyệt; chảy máu giữa các chu kỳ kinh; Cơ co thắt nặng và đau bụng dữ dội tại vùng bụng dưới Lúc hành kinh; Đau Khi giao hợp; Kích thước dạ con sẽ to lên trên gấp đôi hoặc gấp ba so đối với bình thường. Dù người bệnh rất khó tự tìm hiểu hay tuy nhiên nếu để ý sẽ nhìn thấy vùng bụng dưới có thể lớn hơn. thế nhưng, mang trường hợp không dấu hiệu gì...
chuẩn đoán chuẩn đoán lạc nội mạc Ở trong cơ tử cung
Cho lên gần đây, kết luận xác định lạc nội mạc Bên trong cơ dạ con là thực hiện cắt tử cung hoặc kiểm tra những mô tử cung dưới kính hiển vi (làm giải phẫu bệnh). tuy nhiên Hiện giờ, với công nghệ kết luận hình ảnh hiện đại đã làm các B.sĩ kết luận được lạc nội mạc Bên trong cơ tử cung mà ko nên phẫu thuật.
Ưu điểm của kỹ thuật này là ko nên gây ra mê, ko mất máu cần không cần lan máu, ko để lại sẹo khoảng thành bụng, không sợ nguy cơ bị ruột, còn khả năng với con... hiệu quả tạo nên tắc mạch để cầm máu là chữa dính buồng tử cung khẩn trương, hơn thế nữa còn nhanh hơn tiểu phẫu cắt dạ con. những dấu hiệu ban đầu khác sẽ giảm hay khỏi Trong tháng đầu và một vài tháng tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét