Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Từ những giải đáp vá màng trinh có đau không

Có ý định làm trinh tiết sau rất nhiều vấp ngã của tuổi thanh xuân cũng như muốn giữ lại hạnh phúc gia đình sau này. nhiều thắc mắc về vá màng trinh có đau không khiến cho nhiều nữ còn ngần ngại cũng như sợ chưa biết phải làm cho như thế nào. thực tế khi thực hiện tiểu giải phẫu chị em sẽ được dùng một lượng cũng như tạo nên tê vùng kín sẽ ko dẫn đến đâu đớn trong công đoạn thực hiện giải phẫu.


Nhiều phòng khám dùng quá liều có khả năng gây ra tác động sau này. cần những phái đẹp yên tâm lúc thực hiện giải phẫu nhé.





Màng trinh là 1 lớp da mỏng nằm ở gần cửa âm đạo, khoảng cách cửa âm đạo chỉ chừng 2cm. Đây là lớp da mỏng manh không bắt buộc ai cũng có. có nhưng nữ giới sinh ra bẩm sinh đã không có trinh tiết. một số nữa thì vì tai nạn, đạp xe, thủ dâm hoặc quan hệ tình dục chỉ một lần cũng bị rách. Trong các ví như này, làm trinh tiết được xem là giải pháp giúp nữ giới giảm bớt mặc cảm, tự ti, và góp phần mang lại hạnh phúc cho họ


Sau khi chia tay mối tình ban đầu 4 năm mà bản thân trót dâng hiến thân, cô chán nản, k tự tin để bắt đầu mối quan hệ nào dù được không ít người theo đuổi. Mãi gần đây, cô nảy sinh tình cảm với 1 chàng trai gốc Hà thành. ko đủ dũng cảm thú nhận tất cả, lo ngại chàng trai biết chuyện cũ cần cô gái suy nghĩ nhờ đến dao kéo hỗ trợ để làm lại trinh tiết.


Sau lúc bị bạn trai ngọt ngào cướp đánh mất đời chị em rồi quất ngựa truy phong,cô gái, nhân viên văn phòng vì quận 4, Ha Nội định đi làm màng trinh duyên do cô gái đưa ra là để “bản thân biết rút kinh nghiệm mà gìn giữ cho các lần yêu sau do đã làm rồi thì sẽ k dại mà phá để khâu nữa". Tuy giờ đã tự tin hơn thế nhưng cô gái cũng hồi hộp lo sợ sau này sẽ trắc trở qua mặt được chồng và sợ chồng biết mình lừa dối sẽ khiến to chuyện, hậu quả tới hạnh phúc cả đời.

“Trước giờ hầu như em chưa đề cập dối ai điều gì tuy nhiên chuyện màng trinh này em ko thể kể thật, sợ hậu quả đến danh tiếng của gia đình và sợ sau này lại bị chồng dày vò cả đời. có các chuyện ví như kể dối thì sẽ đỡ hại hơn”, cô gái phân bua cùng bs.

Cô cho biết gia đình chồng tương lai khá phong kiến, đám cưới trước của anh chồng và chị dâu được mẹ chồng đích thân trải ra trắng ở giường tân hôn và khéo léo dò hỏi kiểm tra.

>>>>>>> Tham khảo vá màng trinh ở đâu an toàn ha noi bí mật thầm kín

Từ những giải đáp vá màng trinh có đau không nêu ở trên mong rằng chị em biết được vấn đề là như nào. Cần phải  làm những gì để có được nguyên vẹn cái quí giá lúc đầu mà mình đã mất, 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét