Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Biết ngay địa điểm địa chỉ vá màng trinh uy tín

Khi sống xa nhà thì gia đình thường là một phần động lực cũng là áp lực kiếm tiền. Cái quý giá nhất của chị luôn đc coi trọng. Chính vậy buộc phải biết được địa chỉ vá màng trinh uy tín là tốt an toàn bí mật. Giúp phái đẹp.làm lại từ đầu tiên. Theo dõi bài viết dưới đây để trải qua dc những thông tin bổ ích nhé.











Cũng vì thế, rất nhiều chị em trót vô tình ko giữ được “cái ngàn vàng” đã nên chọn cách đi vá màng trinh để có khả năng tìm được tình yêu trọn vẹn cho bản thân.


Trải qua khá nhiều câu hỏi đặt ra là có khâu lại màng trinh được không? Xin trả lời 1 khoảng cách dứt khoát là không. Với tiến bộ của y học hiện đại, tới nay người ta có khả năng vá lớp màng nhĩ, màng tim, lớp màng phổi, màng bụng thế nhưng riêng màng trinh thì rất khó khăn, có khả năng nhắc là không tưởng. vì trinh tiết được kết dính với ống âm đạo luôn di động, mạch máu trong môi trường dễ nhiễm trùng

Vá màng trinh có vô sinh không

trải qua nhiều bạn đang thắc mắc liệu làm màng trinh trải qua tạo ra trường hợp vô sinh chị em không? vì hiện tại trải qua rất nhiều giả dụ nghi vấn vô sinh là do khâu trinh tiết.

Trả lời: Việc sử dụng những phương pháp vá trinh tiết là công nghệ chỉ tác động bên ngoài tử cung cũng vì thế mà chúng ta ko phải nên lo về khả năng sinh sản sau này. vá trinh tiết giúp chúng ta đạt được những khoái cảm như các lần đầu quan hệ chinsg chính vì thế mà nó không ảnh hưởng vào nằm trong tử cung. các giả dụ bị vô sinh chúng ta có thể tới các phòng khám chuyên khoa để được những bác sỹ tư vấn rõ hơn duyên do hình thành vô sinh ở bạn.


Có buộc phải đi "vá cái ngàn vàng"?


vá trinh tiết được xem là phương pháp nhẹ nhàng, đơn thuần và hầu như k gây ra nhiều tác động. nhưng, thực chất vẫn trải qua rất nhiều con gái lãnh tác động từ việc “khâu vá” này.

Như giả dụ của chị Ngọc, khá nhiều ngày sau phẫu thuật, màng trinh ko liền lại được, thậm chí còn gây ra ra máu. bác sĩ trị bệnh cho biết nguyên do có thể là vì việc cắt xén ko chuẩn làm chấn thương ăn quá rộng, bị nhiễm trùng sau mổ. hay như ví như chị H, trong quá trình làm vá b.sĩ lỡ đã quá tay và bịt kín "cửa ra vào" khiến kinh nguyệt không thoát ra được tạo nên tắc kinh.

Ngoài chị Ngọc, chị H là những bệnh nhân gặp buộc phải tác động nhiễm trùng “vùng kín” sau khi vá trinh tiết. tuy nhiên hơn thế nữa còn khá nhiều nữ giới nên chịu hệ lụy khác như thủng trực tràng, rò trực tràng âm đạo, nhiễm trùng, viêm nhiễm… sau lúc thực hiện thủ thật này. Thậm chí, sau khi làm lại "cái ngàn vàng", khá nhiều chị em nhận thấy việc giao ban còn trở cần khó và đau đớn hơn.


Liệu tôi có bị lộ chuyện mình đi khâu trinh?


Sau khá nhiều năm chôn chặt bí mật khâu trinh, 1 lần tôi trót nhắc với cô em họ, bắt buộc bí mật của tôi trải qua nguy cơ đến tai chồng.


Tôi cần làm cho gì đây để giữ hạnh phúc của mình khi tôi biết chắc rằng chồng sẽ không bao giờ tha thứ tại tôi đã lừa dối anh bao năm nay.

Tôi là một người phụ nữ luôn muốn tạo cho mình một vỏ bọc hoàn hảo, mặc dù bản chất vốn sống khá thoáng, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Tôi đã từng có một mối tình say đắm thời sinh viên và đi quá giới hạn với người yêu cũ. Do khá rành rọt về các biện pháp tránh thai nên rất may tôi chưa từng đã xảy ra sự cố nào đáng tiếc. Dĩ nhiên, tôi đã mất đi “cái ngàn vàng” từ mối tình đầu, nhưng nếu thời gian quay ngược lại, tôi vẫn sẽ yêu hết mình, trao tất cả tới người yêu đầu tiên của tôi.

Tuy tôi và người đấy yêu nhau rất nhiều, chúng tôi vẫn phải chia tay bởi bố mẹ anh ấy không đồng ý, họ lo ngại tại cách nhà 2 đứa quá xa xôi. Anh mặc dù siêu yêu tôi tuy nhiên vẫn muốn nghe lời bố mẹ. Sau một thời gian giằng co, tôi đành nên ra đi để tiếp tục đời sống của mình.


Với tôi, khâu trinh là một định hướng đúng đắn và sáng suốt nhất trong cuộc đời (ảnh minh họa).
2 năm sau lúc ra trường, xin việc vào 1 công ty liên doanh, tôi quen người chồng hiện tại. lúc mới bắt đầu những ngày tháng yêu nhau, những cử chỉ, dáng điệu của anh đấy cho tôi thấy rằng anh là 1 người khá gia trưởng và trải qua phần phong kiến.


vì vậy ngày anh ngỏ lời cầu hôn cũng là ngày tôi thực sự lo sợ chuyện bản thân ko còn trong trắng sẽ là một sự đả kích lớn. Tôi thấy anh là 1 người hữu hiệu, yêu thương tôi, thế nhưng trải qua lẽ anh sẽ ko thể nào chấp nhận được sự việc tôi đã không còn là một cô gái trong trắng.

Sau 1 thời gian dài suy đi tính lại và nghiền ngẫm kiến thức trên mạng, tôi quyết định đi làm trinh để xóa sạch đi quá khứ trước ấy. Mọi chuyện đơn thuần hơn rất nhiều so với các gì tôi tưởng tượng.

Ngày đó, tôi 1 mình lén lén lút lút đến một phòng khám tư gần bệnh lý viện Phụ sản Hà Nội. Thấy tôi có vẻ bẽn lẽn, vị b.sĩ tư vấn tỏ ra khá ân phải, cởi mở. Ông ta nói vừa như trấn an, vừa mỉa mai: “Ôi giời, thủng thì mới vá, làm thì chỉ có khít... Như máy khâu". Dù không mấy thiện cảm với người chuyên gia này, tôi vẫn quyết định lên bàn mổ.

Sau khoảng 40 phút trên bàn, k hề đau đớn, cũng chẳng mất đi máu khá nhiều như tôi tưởng, vị bác sĩ trẻ đẹp vỗ nhẹ vào vai cho biết ca vá víu đã hoàn thành tốt đẹp. Anh ta kể tôi có khả năng về nhà và k quên kê thêm 1 vài loại thuốc, dặn dò cần đi đứng nhẹ nhàng và đặc biệt trong vòng 1 tháng cần kiêng ko được "quan hệ".

Bỏ ra 6 triệu đồng cho 1 chữ "trinh", tôi trở về nhà thoải mái và yên tâm hơn khá nhiều. Anh là người đàng hoàng, biết giữ gìn cho tôi buộc phải mặc dù cả 2 nhà đã dạm ngõ, gần đến ngày ăn hỏi, ngày cưới, anh vẫn ko hề muốn "nếm trái cấm", một mực để tới đêm tân hôn cho "ngọt ngào".

3 tháng sau ngày tôi đi làm víu, đêm tân hôn cũng đã đến trong sự hồi hộp xen lẫn 1 chút lo lắng. tới lúc nhận ra các giọt máu trên tấm ga trải giường, tôi đọc được trong mắt chồng mình sự hả hê và hãnh diện.

Tôi thở phào nhẹ nhõm tại cuối cùng mọi chuyện cũng đã êm xuôi. Cho đến giờ, tất cả mọi điều mãi mãi là bí mật. Với chồng, tôi vẫn là 1 người nữ giới thuần khiết, trong trắng tới vô ngần.

Tôi đã luôn cảm thấy tình yêu lúc nghĩ mình đã có một định hướng đúng đắn. trường hợp ngày đó tôi đề cập ra sự thật, có khả năng anh sẽ rời xa tôi hoặc giả dụ có tha thứ thì nó cũng sẽ là sự giày vò lớn đối với anh, điều đấy còn tàn nhẫn hơn gấp bội sự nhắc dối này.

Tôi nhắc dối để sống bên anh trọn đời, điều đấy có gì sai trái đâu ví như không muốn nói ấy là một quyết định đúng đắn.

Nhưng chuyện cái màng trinh khâu víu đó của tôi sau bao nhiêu năm cất giữ trải qua nguy cơ “lộ tẩy”. Vào tuần trước, cô em họ chạy đến bên tôi khóc lóc.

Nó thú nhận với tôi rằng giờ đây nó đang yêu say đắm một người đàn ông và trải qua ý định tiến đến hôn nhân với anh ta. nhưng nó đang sợ rằng, anh ta sẽ k chấp nhận nó do nó đã trót “đánh mất” với bạn gái trước. Tôi k trách cứ em mà thay vào đấy là tìm khoảng cách chỉ cho em hướng giải quyết.

Tôi mách cho em cách tôi từng làm cho, tuy nhiên nó nhìn tôi đầy ngạc nhiên xen lẫn sự thất vọng. Theo nhận định cô em họ, hành động đó là đáng xấu hổ nếu ko muốn nói là vô liêm sỉ. Nó cho rằng dám làm thì cần dám chịu, k phải lừa dối người mình yêu như thế. Và điều mà em họ tôi muốn khiến cho là thú thật mọi chuyện với phái mạnh đấy, cho dù có thể sẽ bị anh ta bỏ rơi.

Tôi đã phân tích cho cô em họ nhiều rằng ai cũng trải qua sai lầm và điều quan trọng là biết sửa sai. ví như ko còn trong trắng là 1 sai lầm thì việc đi khâu trinh ấy chính là sửa sai. Sau lúc về làm cho bạn đời, bản thân sống hiệu quả và chung thủy với chồng là được, đâu trải qua bắt buộc nhất thiết thú nhận mọi chuyện mới chứng tỏ tình yêu chân thành và là người có lòng tự trọng. Ai chẳng có bí mật của riêng mình.

Tôi đã phân tích cho cô em họ rất nhiều rằng ai cũng có sai lầm và điều quan trọng là biết sửa sai. (ảnh minh họa)

nhưng, bỏ ngoài tai tất cả các gì tôi giảng giải, khuyên bảo, em gái tôi vẫn một mực khẳng định, trước khi lấy nhau, người tình chồng buộc phải thành thật với nhau tất cả, trong đấy có chuyện màng trinh.

Tôi ko biết cần khiến cho thế nào để thuyết phục, ngăn cản cô bé bản thân đừng thú nhận mọi việc mà hãy đi vá trinh. Điều làm cho tôi cảm thấy lo lắng hơn khỏi là bí mật lâu nay tôi chôn sâu trong lòng có nguy cơ bị lộ và tới tai chồng tôi, vì cô bé chơi khá thân với em ruột chồng tôi, tính nó lại siêu thẳng thắn và dại dột.

Biết ngay địa điểm địa chỉ vá màng trinh uy tín tại hà nội là thông tin các chế nên biết có thể lấy lại cái ngàn vàng khi nhưng bồng bột của tuổi trẻ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét