Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

Nghi ngờ vá trinh có đau không

Dự kiến khâu màng trinh sau nhiều vấp ngã của tuổi thanh xuân cũng như muốn giữ lại tình yêu gia đình sau này. rất nhiều thắc mắc về vá trinh có đau không làm khá nhiều nữ giới còn ngần ngại cũng như sợ chưa biết nên khiến cho như thế nào. thực tế khi thực hiện tiểu tiểu phẫu con gái sẽ được sử dụng một lượng cũng như tạo nên tê vùng kín sẽ không gây ra đâu đớn trong quá trình thực hiện giải phẫu.Nhiều cơ sở dùng quá liều có khả năng tạo ra hệ lụy sau này. buộc phải các nữ yên tâm lúc thực hiện phương pháp nhé.







Trinh tiết là 1 lớp da mỏng manh nằm ở gần cửa âm đạo, ngăn cách cửa âm đạo chỉ cỡ 2cm. Đây là lớp da khá mỏng k buộc phải ai cũng có. có thế nhưng nữ giới sinh ra bẩm sinh đã k có màng trinh. 1 số nữa thì do tai nạn, đạp xe, thủ dâm hay quan hệ tình dục chỉ một lần cũng bị rách. Trong các ví như này, làm trinh tiết được coi là giải pháp giúp nữ giảm bớt mặc cảm, tự ti, và góp phần mang lại hạnh phúc cho họ


Sau khi chia tay mối tình đầu tiên bốn năm mà bản thân trót hiến dâng thân, cô chán nản, không tự tin để bắt đầu mối quan hệ nào dù được ko ít người theo đuổi. Mãi gần đây, cô nảy sinh tình cảm với một chàng trai gốc Hà thành. ko đủ dũng cảm thú nhận tất cả, lo ngại chàng trai biết chuyện cũ bắt buộc cô gái suy nghĩ nhờ tới dao kéo giúp đỡ để khâu lại trinh tiết.


Sau lúc bị bạn trai ngọt ngào cướp mất đi đời phái đẹp rồi quất ngựa truy phong,cô gái, nhân viên văn phòng vì quận 4, Ha Nội định đi vá màng trinh. duyên do cô gái đưa ra là để “bản thân biết rút kinh nghiệm mà giữ gìn cho những lần yêu sau tại đã vá rồi thì sẽ không dại mà phá để vá nữa". Tuy giờ đã tự tin hơn nhưng cô gái cũng hồi hộp lo sợ sau này sẽ khó qua mặt được chồng và sợ chồng biết bản thân lừa dối sẽ khiến to chuyện, hậu quả đến hạnh phúc cả đời.

“Trước giờ hầu như em chưa nói dối ai điều gì nhưng chuyện màng trinh này em k thể đề cập thật, sợ tác hại đến danh tiếng của gia đình và sợ sau này lại bị chồng dày vò cả đời. trải qua các chuyện ví như nói dối thì sẽ đỡ hại hơn”, cô gái phân bua cùng chuyên gia.

Sợ mình vừa về làm cho dâu đã mang tiếng gái hư, bị mẹ chồng ác cảm, gây trắc trở xử cho cả chồng và mình buộc phải My đi tân trang lại cho "đẹp mặt đôi bên".

>>>>>>> Tham khảo địa chỉ vá màng trinh an toàn bí mật thầm kín

Nghi ngờ vá trinh có đau không nên hay chăng chúng ta cần biết về vấn đề này. Nhất là các chị em khi muốn gìn giữ lại hạnh phúc gia đình, Tham khảo bài viết trên hy vọng chị em hiểu được vấn đề này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét