Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Khoảng những nang lạc nội mạc tử cung buồng trứng

Nguồn gốc gây lạc nội mạc dạ con vẫn chưa có thể chuẩn đoán chủ yếu xác. tuy nhiên theo tìm tòi của những nhà khoa học, một vài Yếu tố Dưới đây có thể liên quan tới sự có mặt của lạc nội mạc tử cung


Nguyên nhân gây lạc nội mạc dạ con vẫn chưa có thể kết luận chính xác.
một số Khía cạnh có thể cách chữa bệnh lạc nội mạc tử cung làm cho tăng có thể chuyển biến lạc nội mạc dạ con tại thân thể đàn bà, chẳng hạn như:

Chưa sinh con
với nguyệt san sớm
Mãn kinh muộn
Chu kỳ máu kinh ngắn, ví dụ quá í hơn 27 ngày
Chỉ số bó thân thể (BMI) thấp
với thói quen uống rượu
sở hữu thân thể thân Bên trong gia đình (mẹ, chị/em gái, dì) dính lạc nội mạc dạ con
bị những căn bệnh có thể tránh dòng chảy bình thường hay của ngày đèn đỏ ra hết thân thể
khác thường về dạ con



Lý do dẫn đến lạc nội mạc tử cung là gì?



kinh nguyệt nguyệt: Trong máu nguyệt san sở hữu chứa các tế bào nội mạc dạ con chảy vô qua các ống dẫn trứng và đi vô Bên trong khoang xương chậu thay vì ra hết cơ thể. một số tế bào nội mạc tử cung này bị trở vào thành xương chậu và niêm mạc của các cơ quan khu vực chậu, sau đó chúng tiếp tục dày trên và chảy máu Ở trong suốt quá trình của mỗi chu kỳ nguyệt san.

Sự biến đổi của tế bào màng bụng: những bác sĩ nghĩ rằng các hormone hay những Chi tiết miễn dịch thúc nhắt chuyển đổi các tế bào màng bụng - tế bào mặt lót Ở trong của bụng - thành các tế bào nội mạc tử cung.
Biến đổi tế bào phôi: các hormone như estrogen có thể khiến biến đổi tế bào phôi bào thai - các tế bào Bên trong giai đoạn đầu chuyển biến - thành tế bào nội mạc tử cung Ở trong thời kì mới lớn.
những loại phẫu thuật: sau này Khi thủ thuật, chẳng hạn như cắt bỏ dạ con, các tế bào nội mạc tử cung có khả năng bị bị trở vào những vết rạch Lúc phẫu thuật.

Sự di chuyển của các tế bào nội mạc tử cung: Hệ thống tĩnh mạch máu hay mô chất lỏng (bạch huyết) nguy cơ vận chuyển những tế bào nội mạc tử cung tới các bộ phận khác của người.

không kiên định hệ thống miễn dịch: bất thường ở hệ thống miễn dịch có nguy cơ làm cơ thể ko nhận thấy hoặc phá hủy mô nội mạc tử cung tương đối tiến triển bên ngoài dạ con.
những Yếu tố nguy cơ của lạc nội mạc tử cung



tìm hiểu Yếu tố dẫn đến lạc nội mạc dạ con để với các liệu pháp phòng ngừa, làm suy giảm khả năng mắc bệnh là điều cực kỳ cần thiết.


Lạc nội mạc tử cung thường hay góp mặt khoảng các năm sau một Lúc bệnh nhân sở hữu kinh nguyệt. các hiện tượng và bệnh lạc nội mạc tử cung có chữa được không hiện tượng của lạc nội mạc tử cung kết thúc tạm thời Ở trong thai nhi kỳ hay kết thúc vĩnh viễn Trong giai đoạn mãn kinh, từ các tình huống mang sử dụng estrogen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét