Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Quá trình vá màng trinh liệu chị em có biết

Thắc mắc của không nhiều chị em về quá trình vá màng trinh là không ít băn khoăn buộc phải được giải đáp và tư vấn trước cái việc xây dựng lại cái quý giá nhất của chị em. :D . Theo dõi bài biết dưới đây để biết thêm thông tin nhé các chế,.






Tìm hiểu về màng trinh phái đẹp

màng trinh chị em là một lớp màng màu hồng, mỏng manh, mềm, dễ bị rách, trải qua màu hồng nhạt nằm phía trong âm đạo (cách cửa âm đạo từ hai -3cm), có hình dạng giống như đồng xu, nằm vuông góc với thành của âm đạo. Trên màng trinh (ở giữa) có 1 hoặc khá nhiều lỗ nhỏ trải qua tác dụng giúp máu kinh lưu thông dễ dàng khi chị em đến tuổi dậy thì. một số chị em còn k trải qua lỗ trinh phải khi tới tuổi dậy thì, phải tới những cs. Y tế chuyên khoa để trích lỗ, để cho máu kinh được lưu thông ra ở ngoài.

Lúc ấy, rất nhiều nữ tìm đến liệu pháp khâu trinh tiết để lấy lại sự tự tin trong cuộc sống và giữ gìn hạnh phúc gia đình vá màng trinh là kỹ thuật thông qua quá trình chỉnh hình ngoại khoa để phục hồi nguyên trạng màng trinh đã rách hay tạo nên trinh tiết mới ở phụ nữ. Đây là một phương pháp khá đơn giản giúp trinh tiết đã rách được tạo lại như thời con gái.

Tham khảo địa chỉ vá màng trinh uy tín tại hà nội hiệu quả bí mật

Chi phí làm màng trinh phụ thuộc trường hợp trinh tiết của bạn

Trên thực tế, mức độ rách trinh tiết của các nữ giới là hoàn toàn khác nhau. Từ đấy, các phương án hỗ trợ sẽ trải qua sự thay đổi cho phù hợp.

Với các con gái chỉ quan hệ 1 vài lần, mức độ bị rách màng trinh nhỏ, giải phẫu trợ giúp sẽ đơn thuần.
Với các nữ đã quan hệ khá nhiều lần, màng trinh bị rách lớn, việc khâu lại sẽ khó khăn hơn. Thậm chí những chuyên gia chuyên khoa có thể xem xét tới việc thay thế hoàn toàn bằng một màng trinh mới.

Hơn thế nữa, các phái đẹp bẩm sinh ko trải qua màng trinh sẽ được sử dụng 1 trinh tiết khác để đặt vào nằm trong âm đạo.

Tuổi tác cũng là cơ sở suy nghĩ đến việc làm màng trinh. do phụ nữ trẻ tuổi thường trải qua tỷ lệ phục hồi trinh tiết cao hơn so với các người khá nhiều tuổi.

các yếu tố trên đều định hướng tới chi phí khâu màng trinh. Theo đó, thủ thuật càng đơn giản, khả năng phục hồi của các phụ nữ càng cao, thì chi phí càng thấp và ngược lại.

Nhìn vào bề ngoài, tôi cảm ơn cái người đã phát minh ra việc vá lại trinh lắm. Nhờ trải qua nó mà tôi có được hạnh phúc như ngày hôm nay.



Tôi giấu chuyện quá khứ của bản thân bằng cách cắt liên lạc với tất cả bạn bè cùng đi xuất khẩu lao động với tôi ngày đấy. Hiện tôi đang mang bầu 1 nàng công cháu. hết buộc phải nhắc là chồng tôi vui nhường nào, anh bảo: "ruộng sâu trâu nái không bằng phụ nữ đầu tiên lòng". Còn tôi, tôi lại thương con bởi sinh ra là phận đàn bà lại vương vấn chuyện trinh tiết, mà không thể tránh hết những chuyện quá khứ như tôi từng trải qua ở xứ người.


Quá trình vá màng trinh liệu chị em có biết hiểu được rõ ràng vấn đề trên như thế nào. Hy vọng bài viết trên đây giúp chị em hiểu cũng như có lựa chọn chính xác khi muốn đảm bảo sự đầm ấm cho gia đình sau này. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét